Học viên Bright Smile vào vòng Chung kết Cuộc thi Tài năng Anh ngữ Thiếu nhi Thủ đô 2021

Học viên Bright Smile vào vòng Chung kết Cuộc thi Tài năng Anh ngữ Thiếu nhi Thủ đô 2021

???? Vừa qua, bạn Đại Nghĩa (Thomas) và Hải Đăng - Lớp Movers 10 của Trung tâm ngoại ngữ Bright Smile Academy đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn bạn nhỏ tại Hà Nội lọt vào vòng Chung kết Cuộc thi Tài năng Anh ngữ Thiếu nhi Thủ đô 2021 với chủ đề:"WE ARE THE FUTURE" do Thành Đoàn và Hội Đồng Đội Thành Phố Hà Nội tổ chức.
???? Cuộc thi là cơ hội thể hiện khả năng giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ ngoại ngữ; đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm trong thời đại 4.0 và hội nhập quốc tế thông qua ngôn ngữ Anh, với các chủ đề phong phú về quê hương, đất nước, con người, tình bạn, xu hướng xã hội, giao lưu quốc tế...
????‍???? Là một học sinh đã học tại Bright Smile Academy tới nay được 3 năm, Đại Nghĩa luôn là niềm tự hào của gia đình và các thầy cô đã và đang đồng hành cùng con trên con đường trở thành một thiên tài Tiếng Anh.
Hải Đăng là một cậu bé luôn tự tin, chững chạc và rất chăm chỉ, ngoan ngoãn. Trong suốt 6 năm đồng hành cùng các thầy cô tại Bright Smile, con đã không ngừng cố gắng nỗ lực, đó cũng chính là chìa khoá để con đạt được nhiều thành tích cao trên các sân chơi trải nghiệm Tiếng Anh trong và ngoài trung tâm. Điều đó đã lan toả tới các bạn học sinh để các con luôn cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn để có thể thành công như Hải Đăng. Cùng chúc cho cậu học sinh nhỏ sẽ toả sáng hơn nữa như chính cái tên của mình trên bước đường chinh phục bộ môn Tiếng Anh nhé!
Chúc hai con sẽ đạt giải cao trong cuộc thi này và luôn toả sáng như khi đứng trên sân khấu hùng biện Tiếng Anh nhé! ????
????????????????????????????????????????????????????????????
Mọi chi tiết xin liên hệ:
???? TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ BRIGHT SMILE ACADEMY
✅ Trụ sở chính: Bright Smile Bắc Từ Liêm 1: Số 74 - Kẻ Vẽ - Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
♻️️ Bright Smile Đông Anh 1: Xóm 4 - Bắc Kim Nỗ - Đông Anh - Hà Nội.
♻️️ Bright Smile Đông Anh 2: Số 3 - Ngõ 2 - Hậu Dưỡng - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội.
♻️️ Bright Smile Mê Linh: Khu đô thị Phương Huy - Tiền Phong - Mê Linh - Hà Nội.
♻️ Bright Smile Bắc Từ Liêm 2: Số 3 - Ngõ 408 - Trần Cung - Cổ Nhuế - Hà Nội
☎️ HOTLINE: 096 675 4221.
???? Email: tuyensinh.brightsmile@gmail.com
???? Website: brightsmile.edu.vn